Bạn đang cần tìm dịch vụ sửa máy lạnh quận Bình Tân uy tín nhất nhưng không biết chọn đơn vị nào để gửi gắm niềm tin? Hãy liên hệ ngay với Điện Lạnh Tú Anh, với kinh nghiệm và kỹ thuật của mình, chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.
Để đáp ứng nhu cầu sửa chữa máy lạnh tại khu vực quận Bình Tân
Sữa chữa máy lạnh
Dấu hiệu máy lạnh của bạn cần đưa đi sửa chữa
Máy lạnh lên điện nhưng bấm không có tiếng “pip”
Nguyên nhân có thể do bụi bẩn che chắn mắt thần, hoặc do tiếp điện của mắt thần bị đen. Khắc phục bằng cách dùng khăn khô mềm lau mắt thần. Nếu vẫn không hết gọi nhân viên kỹ thuật để được kiểm tra.
Điều khiển của máy lạnh bị rơi
Nguyên nhân thường là do bị rơi làm hở mạch điều khiển và mất màn hình trên điều khiển. Khắc phục hiện tượng này chẳng có cách nào khác là phải nhờ đến chuyên gia – thợ sửa chữa kiểm tra và xử lý.
Điều khiển của máy lạnh bị mất màn hình
Nguyên nhân có thể do pin lâu ngày bị rỉ sét, đầu tiếp xúc pin kém, giữa pin và bo mạch của Romote mất đường dẫn. Khắc phục hiện tượng này bằng cách lấy pin cũ ra, tẩy rửa mất phần rỉ sét và thay pin mới đảm bảo chất lượng vào.
Máy lạnh bị bám tuyết khi hoạt động
Có 3 nguyên nhân cơ bản thường thấy. Một là do dàn lạnh bị bám bụi và lâu ngày không được vệ sinh. Hai là máy lạnh thiếu gas. Bên ngoài dàn nóng nơi đầu van ống nhỏ bị bám tuyết, đầu van ống dẫn lớn là ống dẫn hơi gas về không đọng sương.
Dấu hiệu nhận biết: Bật nắp mặt nạ của dàn lạnh, rút lưới lọc bụi ra ngoài ta thấy dàn lạnh bị bám tuyết. Ba là khi lắp đặt đường ống gas bị móp ống dẫn gas. Khắc phục bằng cách nhờ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ thay đường ống dẫn gas mới, nhờ kỹ thuật đến kiểm tra sự cố xì gas và xử lý và sạc gas lại .
Máy lạnh có hiện tượng chảy nước
Nguyên nhân có thể do lắp đặt đường ống thoát nước không có độ dốc hoặc lâu ngày không vệ sinh bụi bẩn bám nghẹt đường ống thoát. Để khắc phục hiện tượng chảy nước của điều hòa cần sửa lại vị trí đường ống dẫn tạo độ dốc. Nhờ nhân viên kỹ thuật đến vệ sinh đường ống dẫn làm thông đường ống thoát .
Máy lạnh có hơi yếu hoặc không có hơi lạnh
Nguyên nhân có thể là do máy lạnh bẩn, bụi bám nhiều sẽ làm cho việc thổi hơi lạnh ra yếu. Hoặc máy bị thiếu gas nên bổ sung thêm gas. Máy mới lắp lạnh yếu do đường ống dẫn gas bị móp. Chế độ remote không đúng hoặc hỏng: chỉnh chế độ Remote vào Mode chọn Cool hoặc Auto, Only Fan: chỉ có quạt không có hơi lạnh. Dry là chế độ chạy khô.
Máy lạnh phát ra mùi hôi
Nguyên nhân có thể là do nấm mốc, vị trí các cửa thông của phòng lạnh gần những chỗ hôi, cống rãnh hoặc bếp . Khắc phục bằng cách thường xuyên vệ sinh, chọn chế đọ chạy khô trước khi tắt máy khoảng 5 phút (Chế độ Dry).
Quy trình sửa máy lạnh quận Bình Tân tại Điện lạnh Tú An thực hiện một cách rõ ràng, trình tự theo 5 bước dưới đây cho mọi khách hàng :
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng sửa máy lạnh.
Tại bước này thì bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin của khách hàng đồng thời xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng. Sau đó, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra và xác định tình trạng hoạt động của máy lạnh. Khách hàng hãy liên hệ với trung tâm theo tổng đài 0908 055 699 để yêu cầu dịch vụ hỗ trợ 24/7.
2. Liên hệ đến khách hàng có nhu cầu sửa máy lạnh
Sau khi đơn vị trung tâm sửa máy lạnh quận Điện Lạnh Tú An tiếp nhận yêu cầu của bạn thì các kỹ thuật đồi phối sẽ liên lạc với khách hàng theo số đã liên hệ trước đó để giúp khách tiện sắp xếp thời gian.
3. Báo giá sửa chữa máy lạnh cho khách
Nhân viên kỹ thuật sau khi kiểm tra sẽ thông báo cho khách hàng các sự cố cần sửa chữa cũng như là tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa. Đồng thời cũng sẽ thông báo cho khách hàng trước 30 phút về chi phí cũng như các hạng mục cần sửa máy lạnh quận Bình Tân và các vật tư cần phải thay thế.
4. Tiến hành sửa chữa
Sau khi khách hàng đã đồng ý về mức chi phí thì công ty sẽ tiến hành sửa chữa máy lạnh. Trong quy trình này, chúng tôi cung cấp 2 dịch vụ là sửa chữa tại đơn vị và sửa máy lạnh tại nhà nhanh. Tùy theo mong muốn của khách hàng mà có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh phù hợp.
5. Tiến hành nghiệm thu và thanh toán
Sau khi sửa chữa xong thì nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu sản phẩm sau khi sửa chữa. Sau khi nghiệm thu hoàn tất, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ Nhân viên kỹ thuật sẽ cung cấp số hotline để khách hàng liên hệ trong trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra thì bộ phận chăm sóc sẽ tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại (nếu có).
Hotline: 0908 055 699
Hotline: 0908 10 27 39